Thứ sáu, 29/03/2024
  • Ngôn ngữ:
  • Tiếng Việt
  • English
  • Hotline: Phía Bắc: 0917294635 – Phía Nam: 0913229652
  • QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2017

    Trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6, sáng ngày 27/5, được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Ban Lãnh đạo, Công đoàn IPC Group tại Hà Nội tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi” cho toàn thể các cháu là con CBCNV trong Công ty.

    Bằng tất cả tình yêu thương, chương trình đã mang đến cho các cháu một cái Tết thiếu nhi thật nhiều ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười, niềm hạnh phúc. Đặc biệt thông qua chương trình nhằm khuyến khích động viên các cháu sau một năm học đạt nhiều kết quả tốt.

    Ban tổ chức đã tổ chức cho các con đi xem phim Doremon- bộ phim với các nhân vật đã gắn liền với tuổi thơ không chỉ các con mà cả các bậc phụ huynh.

    Chương trình dự kiến bắt đầu từ 9:20, nhưng chưa tới 9:00  rạp chiếu phim Platinum đã đông đủ các cháu tham gia với tâm trạng vui tươi và háo hức. Các anh chị lớn tuổi thì nhanh chóng hòa đồng và chơi đùa với những bạn xung quanh còn những em nhỏ lần đầu tham dự thì còn tỏ vẻ rụt rè, e ngại.

    Sau khi kết thúc buổi chiếu phim, các con  tới tham dự lễ phát phần thưởng khuyến học và ăn trưa tại nhà hàng KFC.

    Tại chương trình,  chủ tịch Công đoàn kiêm Kế toán trưởng công ty – Bà Ngô Thị Lan Anh, cũng gửi lời chúc mừng các cháu đã kết thúc năm học và bước vào kì nghỉ hè và mong các cháu sẽ có kì nghỉ hè vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình để bắt đầu một năm học mới với kết quả học tập tốt. Bà cùng phòng HC- NS cũng tận tay trao tặng những phần quà cho các con có thành tích học tập xuất sắc trong năm qua.

    Chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi đem đến cho tất cả những người tham gia một tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của IPC Group và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo.

    • © 2017 Bản quyền thuộc về IPCFOUNDATION
    • Web designed by iColor